Hắn đã đi ngang cuộc đời tớ như một người bạn - người thày ^^

Hắn đã đi ngang cuộc đời tớ như một người bạn - người thày ^^

Nhưng có một sự buồn không hề nhẹ -------------------

1 ng bạn, mà cũng k biết làm bạn từ lúc nào và cảm thấy thân thiết từ lúc nào luôn. Biểu tượng cảm xúc squint Biểu tượng cảm xúc squint Biểu tượng cảm xúc squint


Quen online, cũng chả biết quen từ hồi nào. Quen nhau vì công việc, cùng lang thang ở một số nơi, cùng tham gia thảo luận những vấn đề liên quan đến công việc.

 Hắn là ng mình có thể tỉ tê đủ thứ chuyện, từ cuộc sống đến công việc.

 Hắn là ng mình có thể than vãn có thể nói là tâm sự mọi việc trong cuộc sống.

 Hắn là ng luôn lắng nghe dúp đỡ và tìm cách gỡ những rắc rối mà mình mắc phải.

 Hắn luôn là ng rất giỏi với mình, đụng gặp cái gì hay vấn đề gì mình lại tìm đến hắn, than vãn và hỏi đủ thứ có khi trên zời nhưng vẫn nhận được câu trả lời. Hắn luôn hiểu sâu mọi vấn đề nên khi nào hỏi là hắn có thể trả lời dúp hoặc cùng thảo luận.


 Hắn là ng rất giỏi tiếng anh, vấn đề gì hắn k rõ lại lục tìm kiếm tài liệu tiếng anh đọc và hiểu, khi nào hiểu lại ngồi gõ gõ giải thích cho mình hiểu.

 Hắn luôn cằn nhằn rằng: đừng có hỏi lười giải thích lắm. Lại ngồi nài nỉ hỏi vớ vỉn để hắn giải thích cho bằng hỉu thì thôi ^^. Cái nào mình ngu quá thì thua =]] Biểu tượng cảm xúc unsure Biểu tượng cảm xúc unsure Biểu tượng cảm xúc unsure Biểu tượng cảm xúc unsure Biểu tượng cảm xúc unsure


 Hắn cùng là ng hay than vãn những vấn đề gặp phải ở công ty cũng như trong công việc

 Hắn là người khiến mình ham hố với công việc cũng như ham hố tìm tòi đào sâu những vấn đề, những kiến thức mà mình mò được.

Không biết hắn là cái gì nữa ........ 


Cứ như thế chắc được khoảng hơn 1 năm

Vào cứ như thế, nhưng vào một ngày đẹp trời, k biết hắn đang bực cái gì đó ở cty, và với mục đích là trọc cho hắn khỏi bực, kết quả là hắn cáu không thèn nói chuyện với mình.

Mình bực, tức, + giận thế là k thèm nt skype hay ở bất kỳ đâu gặp online cũng k nói chuyện chỉ trừ gọi cái tên mà thích gọi hắn như vậy. CỨ NGỠ LÀ MÌNH GIẬN HẮN.


Không nói chuyện phải hơn 3 tháng zời, puồn thiu puồn thiu, mọi thứ trong cuộc sống k còn biết nói với ai, k còn biết than thở với ai, 1 mình phải vận động hết, cái gì k biết lại pải bỏ qua (vì biết là có kiếm cũng k hiểu). muốn kêu hắn mà lúc nào cái níc cũng k online chả biết hắn đang làm gì hui khỏi. Vì vẫn đang còn tức mà.

Nhưng rồi, máy bị nhiễm soft độc, chả hỉu sao dính, mấy cái thể loại xxxyyyzzz thì k bao giờ coi. lên nơi đó than vãn và nhận được sự trợ dúp của mấy mem bên đó nhưng cái gốc nó vẫn còn trong máy nên k xóa được.

Hắn lên tiếng Pm skype.

Thực ra k hiểu lắm vì skype thì đã có mà hắn còn bắt pm. mà nó còn bị trôi tin nhắn đi do k để ý, vô tình đọc được dòng "Pm skype" k biết hắn nói ai nhưng cứ pm thử. hjc nhưng là thật hắn kêu mềnh.
Thấy hắn online skype từ lúc mà mình kêu máy bị sao ấy. Nhưng k có pm, vì đang còn giận. Sau khi pm hắn, hắn vô cài cài, coi coi , xử lý, xóa soft gián điệp hay gì đó (hắn gọi vậy).

Xử lý xong cái pần mềm gián điệp vớ vỉn đó, hắn kêu đừng coi xxx nữa (^_^ Biểu tượng cảm xúc kiki Biểu tượng cảm xúc kiki ) và cài anti vào cho đỡ bị mấy cái vớ vỉn,

Nó chuỵn thêm tẹo nữa hắn bảo "Xong roài, giờ chặn tiếp nhé" và bảo "Vẫn còn bực". giờ mình mới biết hơn 3 tháng qua hắn chắn kype mình mà hok hề biết.

GIỜ THÌ THỰC SỰ PHÂN VÂN KHÔNG BIẾT ĐỨA NÀO BỰC ĐỨA NÀO

Giờ sao đây, hắn lại chặn mình,

Nhận được 1 niềm vui nhỏ ngay sau đó là nỗi buồn. Hắn chặn rồi, chặn rồi giờ sao đây????????????????????? Biểu tượng cảm xúc grumpy Biểu tượng cảm xúc grumpy Biểu tượng cảm xúc grumpy Biểu tượng cảm xúc grumpy Biểu tượng cảm xúc grumpy Biểu tượng cảm xúc grump
y

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !