Bệnh lậu mãn tính có triệu chứng thế nào?

Trackers 20:41 No Comment
Khi ở giai đoạn cấp tính mà không được điều trị kịp thời thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Đa phần những bệnh nhân nữ mắc bệnh lậu mãn tính thường có biểu hiện khí hư màu vàng. Nguyên nhân lây bệnh lạu ở nữ chính là có quan hệ tình dục với những nam giới mắc bệnh lậu. Để chẩn đoán bệnh lậu mãn tính, các bác sĩ sẽ cho bạn làm một số xét nghiệm cần thiết để tìm vi khuẩn lậu.

Nhận biết triệu chứng lậu mãn tính


- Bệnh lậu mãn tính do song cầu khuẩn xâm nhập vào niệu đạo, niêm mạc và tuyến tiền liệt, gây ra tình trạng viêm nhiễm mãn tính ở các bộ phận này. Người mắc bệnh lậu mãn tính có nhiều biểu hiện khác nhau, nó phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người, bệnh thường làm cho sức đề kháng của cơ thể giảm sút, người bệnh thường có những triệu chứng của viêm niệu đạo.

- Sau các triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo, người bệnh xuất hiện một số triệu chứng khác như tiểu buốt, nóng rát và ngứa ở vùng niệu đạo. Các triệu chứng của người bệnh tăng dần và gây ra những bất lợi cho việc chữa trị bệnh như đau tức vùng tuyến tiền liệt, niệu đạo tiết dịch nhiều hoặc khi ngủ dậy thấy dương vật chảy dịch, lấy tay ấn mạnh thì niệu đạo chảy dịch ra, có thể nhìn thấy ít dịch màu trắng. Trong giai đoạn này cần hết sức đề phòng sự lây lan cũng như các biến chứng xấu có thể xảy ra.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !