Phụ nữ muốn biết mình có bị viêm nhiễm vùng kín hay không?

Trackers 02:26 No Comment
Vệ sinh vùng kín không đảm bảo khiến các vi khuẩn, nấm có cơ hội xâm nhập tấn công và gây ra tình trạng viêm nhiễm ở vùng kín hay còn gọi là viêm nhiễm phụ khoa. Thông thường để kiểm tra nguyên nhân, tình trạng bệnh, các chị em sẽ tới bệnh viện hoặc phòng khám  phụ khoa uy tín để thăm khám phụ khoa. Tuy nhiên, có không ít chị em tỏ ra ngại ngùng, không muốn đi khám phụ khoa nên muốn tìm cách kiểm tra tại nhà. Đó chính là lý do mà thời gian gần đây trên các diễn đàn chăm sóc sức khỏe cho nữ giới đang nổi lên một vấn đề thu hút sự chú ý của phái nữ đó chính là vấn đề về que thử viêm nhiễm phụ khoa. Vậy, có que thử viêm nhiễm phụ khoa hay không?

Có que thử viêm nhiễm phụ khoa hay không?

Khi vấn đề que thử viêm nhiễm phụ khoa được nêu ra có rất nhiều ý kiến bàn luận có người nói không có que thử viêm nhiễm phụ khoa mà chỉ có que thử thai, nhưng cũng có người nói có loại que thử này. Vậy, thực hư của vấn đề này như thế nào? Theo các bác sĩ phụ khoa của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa thì hiện nay không có loại que thử viêm nhiễm phụ khoa nào hết mà chỉ có que thử thai chuyên dụng dành cho các trường hợp muốn kiểm tra xem mình có thai hay không.

Phụ nữ muốn biết mình có bị viêm nhiễm vùng kín hay không? Nguyên nhân gây bệnh do đâu? Tình trạng bệnh như thế nào? thì cần phải đến bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, thực hiện các xét nghiệm kiểm tra cần thiết để có kết quả chính xác nhất, từ đó các bác sĩ mới có thể tư vấn phương pháp điều trị thích hợp cho từng trường hợp cụ thể.
Khám phụ khoa là việc làm cần thiết và an toàn khi được thực hiện tại phòng khám uy tín, chất lượng. Do đó, chị em không nên chần chừ và tốn nhiều thời gian để tìm hiểu một biện pháp vừa không có thực vừa kéo dài thời gian khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng, gây khó khăn cho việc chữa trị sau này.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !