Thiết kế tủ bếp gỗ sang trọng cao cấp

Trackers 20:39 No Comment
Trong không gian phòng bếp thì chiếc tủ bếp đẹp chiếm diện tích phần lớn nên màu sắc của chiếc tủ sẽ làm bố cục chính chủ đạo cho cả căn phòng,hôm nay Nhà Bếp Hoàng Gia xin gửi đến quý khách hàng một số tư vấn về màu sắc chiếc tủ làm sao cho nổi bật và sang trọng,mỗi người đều có 1 sở thích màu sắc riêng biệt tuy nhiên để hài hòa tất cả cần đến kỹ năng của người thiết kế




Bạn là người yêu thích màu sắc, sự phá cách trong gam màu và hoàn toàn không thích những sắc màu đơn điệu, những thiết kế tủ bếp nổi bật của Nhà Bếp Hoàng Gia dưới đây là dành cho bạn.Lưu ý duy nhất trong việc sử dụng nhiều màu sắc cho tủ bếp, nếu như bạn muốn thêm màu sắc cho nhà bếp của bạn một cách hiệu quả, hãy cân nhắc đến cách kết hợp màu sắc.

 Bạn có thể chỉ chấm phá màu sắc cho một hoặc hai tủ trên, kệ đơn giản, hoặc bùng nổ với toàn bộ nhà bếp một màu xanh navy đặc biêt – Đó là phương pháp cực kì hiệu quả. Hay màu đỏ quyến rũ và may mắn, màu vàng tươi sáng, dùng một màu đơn sắc để làm điểm nhấn tạo nên sự nổi bật vừa đủ giúp thiết kế tủ bếp trở nên tinh tế hơn. Hãy đảm bảo rằng bạn thật sự yêu thích màu sắc dành cho tủ bếp trước khi bạn chọn nó. 


Bởi vì, khi nấu nướng, bạn sẽ nhìn thấy nó hàng ngày, vì vậy nếu như căn bếp mang những màu sắc yêu thích, tinh thần làm việc của bạn sẽ trở nên tốt hơn, vui vẻ hơn. Căn bếp tươi trẻ với sắc màu nổi bật và yêu thích sẽ mang lại nguồn cảm hứng nấu ăn để công việc nội trợ hàng ngày trở nên dễ dàng và thú vị.Vật liệu cho tủ bếp màu sắc thường là Laminate hoặc Inox, cũng có thể chọn phủ sơn trên tủ bếp gỗ công nghiệp. Tủ bếp gỗ acrylic, tủ bếp gỗ laminate cũng có nhiều sắc màu trơn để bạn lựa chọn.

Chúng tôi luôn quan tâm tới những thiết kế nhà bếp dù đó là những thiết kế nhỏ nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0928385999 - 043 5335688

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !