Y tưởng thiết kế nhà bếp phong cách ven biển

Trackers 19:50 No Comment
Phong cách nhẹ nhành tươi mát luôn gây ấn tượng mạnh với bất kì nhà nội trợ. Hãy thử mang tủ bếp phong cách ven biển bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với ý tưởng này

Tủ bếp kết hợp ánh sáng và sự mát mẻ của màu trắng và màu xanh. Bắt đầu với một bối cảnh toàn màu trắng, với những bức tường ốp màu trắng, sàn sơn trắng và đồ nội thất cũng sơn màu trắng. Điểm với các sọc màu xanh của đồng hồ, phụ kiện màu xanh lá cây mù sương tạo nên một không gian mát mẻ như không gian thơ mộng bên bãi biển.

 
[​IMG]

Với mẫu thiết kế đặc biệt này Nhà Bếp Hoàng Gia hi vọng sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian lý tưởng nhất để có những bữa cơm sum họp bên gia đình thân yêu của mình.

Ngoài mẫu thiết kế chúng tôi Nhà Bếp Hoàng Gia không ngừng sáng tạo đưa ra những phong cách mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Để xem trực tiếp các sản phẩm đã được thiết kế tủ bếp đẹp Quý khách có thể đến trực tiếp Showroom của Chúng tôi - 59 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nôi hoặc liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn của Nhà Bếp Hoàng Gia theo số Hotline - 092 8385 999.

Bạn có thể quan tâm tới tủ bếp gỗ sồi, tủ bếp gỗ xoan đào

Xem thêm mẫu tủ bếp tại website: http://nhabephoanggia.vn 

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !