Bí mật động trời khi vợ phát hiện chồng mẫu mực thì thụt nuôi “bồ nhí”

Trackers 07:02 No Comment

Vỏ bọc phu quân mẫu mực hoàn hảo

Theo lời kể của những thám tử, Lệ là tình huống đ.biệt nhất trong tổng số các quý khách từng công tác với đơn vị tổ chức thám tử. Cô là con nhà thế gia, có tướng mạo đẹp, có việc làm ổn định và một các thành viên trong gia đình êm ấm. tuy nhiên, người đàn bà ấy vẫn phải chịu nỗi đau bị chồng lừa dối suốt các năm nay.

Lệ và Tín lấy nhau lúc cả hai còn khá trẻ, năm ấy, Lệ chỉ mới 24, còn Tín bước vào tuổi 25. gia đình phụ thuộc diện sang giàu theo kiểu trí thức, còn gđ Tín giàu nhờ k.doanh, kinh doanh. Cả hai người họ được coi là khá xứng đôi vừa lứa. Sau lúc thành thân, Tín được g/đình vợ xin cho vào làm ở Sở Tư pháp. Vốn có trình độ, sau vài năm anh đã có chỗ đứng kiên cố trong ngành. trong khi đó, Lệ được giữ lại trường làm giảng viên.

Lấy chồng được một trong những năm thì Lệ sinh con trai đầu lòng, g.đình họ không những vẹn tròn cả công danh, cơ đồ mà còn phát triển thành mẫu hình tiêu chuẩn - chuẩn mực cho các cặp đôi khác. Lệ không chỉ những giỏi việc làm mà còn gánh vác tốt việc chăm con, đảm việc nhà.

Lệ kể: "Từ khi lên chức bố, Tín hình như tinh thần và nhiệm vụ hơn. Anh luôn tranh thủ quãng thời gian về nhà sớm để phụ vợ chăm con. sinh hoạt của chúng tôi cứ thế yên ả trôi qua, chúng tôi chưa bao giờ bao biện vã hay to tiếng với nhau". Niềm êm ấm như nhân hai lúc cô con gái thứ 2 có mặt trên thị trường. Hai đứa con của họ cứ thế lớn lên mạnh khỏe, dễ thương và thông minh sáng dạ. Tín cũng càng ngày càng tất bật bận rộn hơn với việc làm, dù đi sớm về muộn đột ngột tuy thế Tín vẫn luôn là một trượng phu, một người cha tận tụy, hết lòng hết dạ vì g.đình của mình. Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như Lệ ko phát hiện bức thiệp chồng viết cho một cô gái tên H. nào đó mà chưa kịp gửi.

 bi mat dong troi lúc vo phat hien chong mau muc len lut nuoi

Đến ngày theo dõi thứ 3, nhiều thám tử tư bất ngờ lúc thấy anh ta rời trụ sở tiếp theo bắt taxi đi đến một chuỗi nhà hàng nằm bên trên đường Trường Chinh, tương đối xa công sở. (Ảnh minh họa)

Trong bức thư, Tín có nói rằng: "H. à, suốt những năm qua, dù luôn ở cạnh em tuy nhưng anh chưa bao giờ làm tròn trách nhiệm với em. Anh cảm ơn vì em luôn là người phụ nữ bí hiểm của anh. Yêu em!". Đọc nhiều dòng chữ ấy, Lệ như người mất hồn, thần sắc cũng biến mất sau đó. nhiều ngày sau đó là chuỗi ngày đau khổ của cô. Cuối cùng cô đánh nhờ đến dịch vụ thám tử thăm dò, theo dõi việc chồng cặp bồ để xem cô gái tên H. là ai. Và cô chắc hẳn rằng chồng cô đang có mối mối quan hệ ngoài luồng với cô gái tên H.. Cô hoàn toàn sốc khi biết điều này.

Ngay ngày hôm sau, nhiều thám tử bắt tay vào công việc. Như những vụ việc theo dõi bắt bồ khác, những thám tử bắt đầu theo dõi mọi nhất cử nhất động của Tín từ nhà cho đến trụ sở và những nơi anh ta đến. các ngày theo dõi thứ 1 không có gì vượt trội. Tín vẫn đi làm và về nhà đúng giờ như thường lệ. Buổi trưa anh không đi ra ngoài.

Lộ tẩy

Đến ngày theo dõi thứ 3, nhiều thám tử tư bất ngờ khi thấy anh ta rời công sở sau đó bắt taxi đi đến một hệ thống nhà hàng nằm phía trên đường Trường Chinh, khá là xa trụ sở. Anh ta vào trong và chọn một bàn khuất sâu ở trong. Khoảng 15 phút sau, thấy một người nữ giới ngoài 30 tuổi bước vào và ngồi ăn uống song song với Tín. Cả 2 cùng trao nhau các cử chỉ âu yếm và các cái hôn êm ấm. Cô gái này có nhẽ là người phụ nữ tên H. mà Lệ nhắc đến.

Tuy nhiên để chắc chắn hơn, nhiều thám tử vẫn vẫn sẽ được theo dõi mà chưa vội báo cho Lệ. Bẵng đi 2- 3 ngày, Tín lại bắt taxi rời sở bộ khi sắp giờ tan tầm. Anh ta đến một khách sạn nằm bên trên đường Bùi Thị Xuân, Q.1. Một lúc sau, người phụ nữ hôm trước anh ta gặp cũng đến và đi vào thuộc bên trong khách sạn. ko còn hoài nghi gì nữa, người đàn bà này chính là người tình bí ấn của anh ta. các thám tử bắt đầu tìm hiểu về cô ta. Người nữ giới bí ẩn kia tên Hạ, cô là nhân viên văn thư nơi Tín làm việc. Cô phụ trách giữ lại giấy tờ, sổ sách của Sở. Cô ta năm Bính Thân 33 tuổi và chưa có chồng.

Cô gái này nếu so với Lệ dung nhan cũng tương tự như trình độ chỉ bằng 5 phần của cô thế nhưng không hiểu sao Tín lại mê cô ta như điếu đổ. Hạ và Tín bắt đầu có tình cảm với nhau kể từ khi công tác chung với nhau nhiều năm về trước. Vẻ nghiêm nghị và đôi mắt buồn của Hạ khiến Tín lưu ý. ban đầu, anh chỉ thấy cảm thông cho trường hợp của cô lúc quá lứa lỡ (cô ta bị tình nhân phụ bạc) tuy nhiên tiếp đến, anh dần có tình cảm với Hạ. Và ko biết tự khi nào, họ đã lặng lẽ bên cạnh, tương hỗ, khuyến khích nhau rồi yêu nhau.

Có lẽ mối mối quan hệmqh đó sẽ dừng lại ở từ tri kỷ nếu như Hạ ko xin Tín một đứa con, bởi cô thèm khát được làm mẹ, được sinh con cho người mình yêu và không đòi hỏi danh phận gì. Sau đêm mặn nồng sắp 10 năm trước, Hạ phát triển thành bà mẹ đơn thân bị thiên hạ chỉ trỏ. tuy thế, vượt lên toàn bộ, cô vẫn nuôi con một mình và lẳng lặng nhìn Tín vui vầy cùng các thành viên trong gia đình nhỏ của anh. Cô đã tự hứa sẽ như một cái bóng trong cuộc đời Tín.

Thế nhưng mà chiếc thiệp mừng sinh nhật mà Tín viết cho Hạ đã cáo giác mối mối quan hệmqh của họ với người vợ danh chính ngôn thuận là Lệ. Nhận kết quả trên tay, Lệ đã chưa thể nào dừng khóc lúc biết bấy lâu nay nay chồng ăn ở hai lòng, tuy sống bên cô dù thế anh vẫn thiêu đốt bóng hình đồng nghiệp. không chỉ thế, họ còn có con chung với nhau. Lệ thấy quá bế tắc. Cô không tìm thấy lối thoát cho mình và g/đình mình lúc rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !