Vợ cho chồng ăn các thứ này "chuyện ấy" chắc chắn mỹ mãn, thăng hoa

Trackers 04:10 No Comment

Thói quen lành mạnh và thay đổi cách sống có thể làm tăng thèm muốn tình dục, cải tiến chuyện chăn gối của bạn.

Bài liên quan: 

Vợ mạnh tay chi tiền mua ngọc kê để cải tiến chăn gối cho chồng

Chị em đừng quên kiến thức này để giúp chồng cải thiện "chuyện yêu"

3 việc cần làm để cải thiện chuyện chăn gối

Việc ăn uống cũng giúp giải quyết các bài toán như rối loạn tính năng cương dương, rối loạn tính năng tình dục nữ. Và việc duy trì một đời sống - sinh hoạt ân ái lành mạnh là điều cần thiết cho bất kỳ quan hệ vợ chồng nào. bởi vậy, bạn cần đ/biệt quan tâm đến nhiều thực phẩm mình ăn vào.

Những thứ bạn ăn vào có thể thúc đẩy, cũng có thể là quân thù giết chết ham muốn dục tình. những tìm hiểu cho chúng ta thấy nhiều thực phẩm ngay sau đây có thể là người bạn song hành giúp những cặp vợ chồng có chuyện chăn gối viên mãn:

Cần tây

Một trong các cách lành mạnh để cải tiến chuyện ân ái là thêm cần tây vào chế độ ăn của bạn.

 vo cho chong an nhung thu nay "chuyen ay" chac chan my man, thang hoa - 1

(Ảnh minh họa)

Đây là loại rau khỏe có tác dụng kích thích tuyến yên – chìa khóa để sinh sản ra các hormone dục tình. mặt khác, cần tây là một thực phẩm kích thích tâm trạng ham muốn tình dục một cách tự nhiên.

Trái cây

 vo cho chong an nhung thu nay "chuyen ay" chac chan my man, thang hoa - 2

(ảnh minh họa)

Trái cây là một trong các thứ tăng ham muốn tình dục hoàn hảo nhất tại cả hai giới, đ.biệt là phụ nữ. những loại hoa quả như dâu tây, đào, xoài sung túc chức năng biến canxi thành một chất kích thích tình dục mạnh mẽ.

Socola

 vo cho chong an nhung thu nay "chuyen ay" chac chan my man, thang hoa - 3

(ảnh minh họa)

Nếu bạn muốn cho "cuộc yêu" tối nay trở nên "nóng bỏng" hơn, hãy nhai một số viên socola trước đó. Socola là thực phẩm lành mạnh để cải tiến về hướng tốt chuyện yêu. Nó tiềm tàng phenylethylamine, kích thích việc phát hành dopamine ở những phòng ban của não liên quan đến cực khoái.

Bỏ thuốc lá

Nếu rối loạn tính năng cương dương đang là tình trạng mà người con trai phải trải qua, có thể nguyên nhân chính đến từ thói quen xấu hút thuốc lá.

 vo cho chong an nhung thu nay "chuyen ay" chac chan my man, thang hoa - 4

(Ảnh minh họa)

Các chuyên gia chắc chắn quả quyết rằng, người đàn ông hút thuốc lá có nguy cơ rối loạn vai trò chức năng cương dương cao hơn gấp 2 lần đối với người không hút. so với đàn bà hút thuốc lá, họ sẽ gặp những bài toán về mô âm đạo.

Tập yoga

 vo cho chong an nhung thu nay "chuyen ay" chac chan my man, thang hoa - 5

(ảnh minh họa)

Yoga là một trong những phương pháp có tác dụng cực kỳ tốt tới sức khỏe con người. Tập yoga sẽ giúp bạn kéo dài khoảng thời gian trên giường dài gấp 3 lần. Ngoài ra, việc tập yoga còn giúp nữ giới kéo dài cơn cực khoái lâu hơn.

Không uống rượu

 vo cho chong an nhung thu nay "chuyen ay" chac chan my man, thang hoa - 6

(ảnh minh họa)

Một trong các cách hiệu quả để thay đổi theo chiều hướng tốt chuyện chăn gối vợ chồng chính là bỏ rượu. Rượu mạnh có thể làm cho các ức chế phản xạ dục tình, giảm đi h.thống tâm thần trung ương, gây ra các tai hại khôn lường trong "chuyện ấy".

Thường xuyên tập thể dục

 vo cho chong an nhung thu nay "chuyen ay" chac chan my man, thang hoa - 7

(ảnh minh họa)

Cách lành mạnh nhất để thay đổi về hướng tốt đời sống - sinh hoạt chăn gối vợ chồng chính là tập thể dục - thể thao luôn luôn. Giữ sức khỏe tốt cho chính mình là cách để cả nam và nữ tăng thèm muốn tình dục. Bạn sẽ không được nào có một đời sống - sinh hoạt chăn gối tốt nếu cả hai luôn ốm yếu, mỏi mệt. Ngoài ra, việc tập thể thao cũng tốt cho tim và nhiều nơi công sở khác trong cơ thể.

Thoát khỏi stress, căng thẳng

 vo cho chong an nhung thu nay "chuyen ay" chac chan my man, thang hoa - 8

(ảnh minh họa)

Stress là một kẻ giết người thầm lặng. căng thẳng cũng làm tăng cortisol và adrenaline, nhiều thứ can thiệp vào hormone dục tình. vì vậy, cách hoàn hảo nhất để cải tiến chuyện ân ái vợ chồng chính là phải tự là phải thoát ra khỏi các áp lực ko đáng có. Chỉ khi tâm khảm thảnh thơi, tâm hồn thư thái bạn mới bắt đầu chuẩn bị cho chuyện ấy được.

Ngủ đủ giấc

 vo cho chong an nhung thu nay "chuyen ay" chac chan my man, thang hoa - 9

(Ảnh minh họa)

Nếu bạn thiếu ngủ, nó có thể tác động tới hầu hết cuộc sống của bạn và tình dục cũng ko phải là ngoại lệ. Thiếu ngủ liên quan đến rối loạn vai trò chức năng cương dương và nhiều bài toán phản ứng dục tình nữ giới. thành ra, bạn cần phải đảm bảo rằng mình đủ ngủ số tiếng mọi ngày, ngủ đủ giấc, đúng giờ để cải thiện sự thân thiết vợ chồng.

Hạn chế cà phê, chất kích thích

 vo cho chong an nhung thu nay "chuyen ay" chac chan my man, thang hoa - 10

(Ảnh minh họa)

Hạn chế lượng cà phê tinh khiết chứa caffeine có thể tăng thêm thèm muốn tình dục cho mình. Quá nhiều quá phê được nạp vào cơ thể sẽ làm giảm đi ham muốn và chuyện vợ chồng cũng "mất vui".

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !