Chân dài thu hút game thủ tại thượng hải

Trackers 00:01 No Comment
Người mẫu sexy khoe sắc tại triển lãm game Thượng Hải. Chân dài thu hút game thủ tại thượng hải

Ngày 31/7 vừa qua, triển lãm game ChinaJoy lần thứ 12 đã khai mạc tại Thượng Hải. Năm nay, triển lãm thu hút tới hơn 60.000 người tham gia ngay trong ngày đầu tiên, phá kỷ lục của năm 2013. Ngoài niềm đam mê với các trò chơi điện tử, các game thủ cũng tới đây để được mãn nhãn trước dàn người mẫu (showgirl) siêu quyến rũ.

Những cô gái được tuyển chọn cho triển lãm game đình đám này đều phải vượt qua các cuộc xét duyệt gắt gao. Họ phải có cơ thể đẹp, bốc lửa, gương mặt dễ nhìn, có sức khỏe tốt để có thể đứng cả ngày và khả năng giao tiếp cũng như giữ mình khi gặp các khách khiếm nhã.

Tuy nhiên, rất nhiều người đẹp Trung Quốc vẫn mong muốn thử sức với công việc này vì thù lao hậu hĩnh và còn có cơ hội xuất hiện trước giới truyền thông. Từ những sự kiện này, không ít người mẫu đã tìm cách dấn thân vào showbiz bằng việc nhận hợp đồng chụp ảnh quảng cáo.

Những cô gái đẹp trong triển lãm ChinaJoy được hóa trang thành các nữ nhân vật trong trò chơi điện tử. Hầu hết trang phục của họ đều rất hở hang, khoe ra bộ ngực đầy đặn và cặp chân dài miên man, trắng ngần. Các mỹ nữ này cũng tạo dáng hết sức sexy, khiêu khích và sẵn sàng chụp ảnh cùng những người tới tham gia.

Mẫu nữ khoe vòng một "khủng" tại triển lãm game ChinaJoy.


Những cặp chân dài miên man, trắng ngần.




Các showgirl thường mặc trang phục siêu ngắn rất quyến rũ.



Họ cũng hóa trang thành các nhân vật trong trò chơi điện tử hoặc phim hoạt hình.




Dàn mẫu siêu xinh của ChinaJoy là một yếu tố thu hút đông đảo game thủ tham dự sự kiện.
24h.com.vn

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !