Thói quen của bạn gây nên bệnh trĩ

Trackers 20:31 No Comment
Bệnh trĩ là một bệnh có nguyên nhân chính từ những thói quen sinh hoạt không khoa học gây nên. Dưới đây là những nguyên nhân gây bệnh trĩ từ những thói quen của bạn
- Ngồi lâu
- Không trị dứt bệnh táo bón: Nguyên nhân hàng đầu gây ra trĩ là bệnh táo bón kinh niên không được điều trị dứt điểm. Trong một thời gian dài bị táo bón, các cơ vùng hậu môn phải chịu áp lực rất lớn mỗi khi bạn đi ngoài.


- Yêu bằng " cửa sau": Dù là lần đầu tiên yêu bằng cửa sau hay đã quen với việc này thì nguy cơ mắc bệnh trĩ sau mỗi lần yêu đều rất cao. Vốn dĩ “cửa sau” không được tạo hóa thiết kế phù hợp cho quan hệ gối chăn nên việc bị xước, thủng, rách niêm mạc là điều thường xuyên xảy ra. Nếu khu vực này bị viêm nhiễm, hậu quả sẽ viêm xương chậu, thậm chí cả bệnh trĩ.
- Ăn uống có hại: hững món ăn gây ra bệnh trĩ bao gồm thức uống có cồn như bia, rượu và những loại thực phẩm nêm nhiều gia vị, ướp nhiều hương liệu. Các nhà nghiên cứu cảnh báo, ăn nhiều thực phẩm cay và dùng bia rượu có thể dẫn đến táo bón kinh niên, gây tắc nghẽn hậu môn, chảy máu khi đi ngoài, viêm nhiễm và dẫn đến bệnh trĩ.
Khi mắc bệnh trĩ tuy không ngay lập tức ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bệnh lại là nguồn gốc của nhiều những biến chứng nguy hiểm khác. Bệnh trĩ gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn, hãy xây dựng cho mình một lối sống khoa học để phòng tránh căn bệnh này nhé. Đặc biệt khi mắc bệnh trĩ các bạn cần khám và dieu tri benh tri dứt điểm để bệnh không trở nên nặng hơn nhé!

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !