Tiểu buốt ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống

Trackers 23:59 No Comment
Tiểu buốt là hiện tượng xảy ra ở đường niệu đạo sau mỗi lần đi tiểu. Theo các chuyên gia nam khoa, nam giới khi gặp trường hợp này, không nên chủ quan bởi không đơn thuần là các hiện tượng bất thường khi đi tiểu bên ngoài mà có nguyên nhân tiểu buốt từ các bệnh lý bên trong

Tiểu rắt là những bệnh lý rất hay gặp ở cả nam giới và nữ giới

Hiện tượng đi tiểu buốt có nguyên nhân từ đâu?

Để có kết luận chính xác về nguyên nhân gây ra hiện tượng đi tiểu buốt trong trường hợp mỗi người bệnh cụ thể, bạn cần phải thực hiện xét nghiệm nước tiểu cùng các kiểm tra chuyên sâu của chuyên gia. Tuy nhiên, dựa trên các triệu chứng lâm sàng của người bệnh, nguyên nhân bệnh lý có thể phỏng đoán. Gây nên triệu chứng này, có thể kể đến các bệnh lý sau:

Viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu được xem là “thủ phạm” số 1 của hiện tượng đi tiểu buốt. Người bệnh dễ dàng nhận thấy triệu chứng điển hình của bệnh là tiểu buốt, tiểu rắt cùng nhiều rối loạn đường tiểu khác như tiểu nhiều, tiểu ra máu, nước tiểu đục.

Viêm niệu đạo

Trường hợp thứ hai có thể kể đến nguyên nhân gây ra tiểu buốt là bệnh viêm niệu đạo, người bệnh sẽ dễ dàng nhận thấy tiểu buốt không xuất hiện đơn độc mà đi kèm với các cảm giác nóng rát, xuất hiện mủ khi đi tiểu, mệt mỏi và vô cùng khó chịu.

Viêm bàng quang

Khi nam giới thường xuyên có nhu cầu đi tiểu nhưng khi tiểu lại không thể bài tiết được hết lượng nước tiểu, cảm giác buồn tiểu vẫn còn đồng thời lượng nước tiểu ít, tiểu buốt, rắt gây cảm giác đau xương mu thì đó là triệu chứng nói lên bệnh viêm bàng quang

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về chứng bệnh này tại: di tieu nhieu

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !