BS chuyên máy lọc rươu

Trackers 08:38 No Comment

Sử dụng máy lọc rượu có rất nhiều ưu điểm đó là lọc tốt, khử sạch độc, rượu giữ nguyên hương vị, êm dịu, dễ uống, không gây đau đầu, dễ uống, đảm bảo sức khỏe, và chất lượng an toàn thực phẩm.

Rượu là thức uống quen thuộc với mọi người, sức tiêu thụ khá lớn vì thế hiện nay rượu được sản xuất với nhiều quy mô ở nước ta để phục vụ nhu cầu của thực khách. Tuy nhiên, nếu rượu không được lọc kỹ thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người uống. Từ đó ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu của các nhà sản xuất rượu. Hiểu và mong muốn được chia sẻ tâm tư của nhà sản xuất rượu cũng như vì sức khỏe người tiêu dùng, Bách Sơn xin giới thiệu máy lọc rượu, lọc được nhiều độc tố và kim loại nặng mà vẫn đảm bảo giữ nguyên hương vị của rượu.
 
BS chuyên máy lọc rươu và nhiều loại máy khử độc tố trong rươu khác
Máy lọc rượu có tác dụng lọc độc tố, lọc tạp chất, khử andehit, etanaol, metanol và vẫn đảm bảo giữ nguyên nồng độ và mùi vị của rượu thành phẩm ban đầu. Máy lọc rượu tùy thuộc vào năng suất khác nhau mà được thiết kế bởi inox 304 hoặc nhựa PVC chống ăn mòn chuẩn, chuyên dụng cho ngành thực phẩm. Máy lọc rượu hoạt động theo nguyên lý học – hấp thụ. Những cấu tử độc tố sẽ có kích thước phân tử khá lớn, đồng thời có các chất mang riêng biệt. Dựa vào nguyên lý đó, máy được thiết kế cột lọc thích hợp để loại bỏ cặn và các độc tố cùng các chất mang của nó.
 
BS chuyên máy lọc rươu và nhiều máy thực phẩm máy vặt lông gà vịt
 Chất lượng đầu ra sản phẩm sau khi qua hệ thống máy lọc rượu đảm bảo đạt chỉ tiêu hóa học TCVN 7043:2009 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC/F9 Đồ uống biên soạn, Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo lường Chất Lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công Nghệ công bố. Máy lọc được mọi loại rượu khác nhau như lọc được rượu trắng, rượu màu...Máy được thiết kế đa dạng, phù hợp vơi từng nhu cầu sử dụng.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !