Triệu chứng khi sùi mào gà ở miệng

Trackers 20:52 No Comment
Sùi mào gà có thể xuất hiện trên các bộ phận của cơ thể đặc biệt là ở vùng kín, vì một nguyên nhân nào đó sùi mào gà có thể xuất hiện ở miệng. Sui mao ga o mieng là loại virus gây u nhú ở người khi bạn tiếp xúc bằng con đường quan hệ tình dục bằng miệng, lúc này nếu có các vết thương hở sẽ lây nhiễm bệnh.

Triệu chứng nhận biết và tác hại sùi mào gà ở miệng

Triệu chứng sùi mào gà ở miệng

Người mắc bệnh sùi mào gà ở miệng có các triệu chứng dễ gây nhầm lẫn với bệnh viêm họng. Dưới đây là những triệu chứng mà bạn cần để ý :

- Amidan và lưỡi xuất hiện mảng màu đỏ hoặc trắng , gây ra cảm giác tê và đau rát.

- Khoang miệng người bệnh có thể mọc mụn và lở loét với hình dạng giống như mào gà hay hoa súp lơ có màu đỏ hay phớt hồng.

- Người bệnh bị sưng và đau hàm, gây ra cảm giác đau đớn khi nuốt

Để tránh sùi mào gà ở miệng

Để tránh sùi mào gà ở miệng trước hết cần đảm bảo chính bản thân mình không quan hệ bừa bãi chỉ nên quan hệ với người mà bạn tin tưởng, tránh quan hệ bằng miệng khi cậu nhóc hay cô nhóc có biểu hiện của bệnh như mụn da, mụn nhọt, lở loét hoặc miệng và vùng xương chậu có những dấu hiệu không bình thường. 

Thường xuyên sử dụng bao cao su hoặc màng chắn. Khi giao hợp bằng miệng, nam giới nên tránh việc xuất tinh trong miệng bởi nó giúp tránh nguy cơ lây lan bệnh sùi mào gà và cách bệnh xã hội khác. Rửa tay và bộ phận sinh dục thật sạch trước và sau khi quan hệ bằng miệng sẽ giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng và mắc các bệnh liên quan.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !