Khí hư kèm máu xuất hiện thường xuyên

Trackers 00:07 No Comment
Đó là những cơ đau bụng râm ran hoặc kéo dài, khiến chị em cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày. Đây là dấu hiệu của bệnh ung thư tử cung, nhiều trường hợp là do polyp cổ tử cung, u xơ tử cung. Vì vậy, chị em không nên chần chừ nếu thấy khí hư của mình xuất hiện máu, hãy đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.ư
Khí hư kèm máu xuất hiện thường xuyên
Đây có thể là biểu hiện của kinh nguyệt không đều, bị rối loạn nên nhiều trường hợp không đáng lo ngại. Nếu xảy ra thường xuyên, tần suất nhiều chị em nên chú ý để có phương pháp điều trị thích hợp.



Viêm nhiễm vùng kín làm khí hư xuất hiện máu
Các trường hợp viêm nhiễm vùng kín nếu không điều trị sớm và dứt điểm sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm đó là khí hư kèm máu. Việc sử dụng kháng sinh để điều trị có thể là phương pháp hiệu quả nhất thời, tuy nhiên sẽ làm mất cân bằng vi khuẩn có lợi tại vùng kín, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm vùng kín, nhiều trường hợp bệnh tái phát nhiều lần.
Khí hư lẫn máu do đặt vòng tránh thai
Vòng tránh thai thường có tác dụng phụ đó là xuất hiện máu cùng khí hư. Tuy nhiên, tình trạng này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn và sẽ khỏi. Còn những trường hợp thường xuyên xuất hiện máu thì phải đi khám sớm vì đó có thể là khối u ác tính, ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung. Không được phát hiện và điều trị sớm sẽ ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng của người bệnh.
 Dù là khí hư kèm máu ở bất kỳ trường hợp nào cũng nên điều trị và thăm khám phụ khoa càng sớm càng tốt, như vậy chị em mới thoát khỏi nỗi lo của bệnh tật, chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình tốt nhất.
 Theo : http://suckhoephukhoa.net/khi-hu-bat-thuong/

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !