Ly thân 3 tháng, vợ tìm tôi đưa tờ giấy khám thai…

Trackers 09:15 No Comment

Hơn nửa năm 2016, cuộc sống của vợ chồng tôi không yên ả. Câu chuyện của về chúng tôi chẳng dám nói cho ai biết. bố mẹ hai bên vẫn nghĩ về chúng tôi đang hạnh phúc những lắm. Cái thảm kịch này, chỉ mình phía chúng tôi biết…

Nào có phải chúng tôi không tìm hiểu tỉ mỉ, hai đứa cũng yêu nhau đển một vài năm trời mới cưới. dù vậy cuộc sống hôn nhân hoàn toàn không như về chúng tôi mường tượng. Cả tôi và vợ và đều cá tính mạnh, lúc về sống cùng nhau, về chúng tôi ko chịu nhường nhịn. Tôi lao vào công tác. khoản tiền tôi kiếm được định kỳ hàng tháng tỉ lệ nghịch với khoảng thời gian vợ chồng bên nhau…

Hơn 1 năm đầu sau lúc cưới, cô ấy biện hộ cự với tôi rất rất nhiều. các buổi tôi tan làm, cô ấy ồn ã lên trách cứ tôi vô tâm vô tính không chịu về sớm. Tôi chết mệt với cô vợ không cảm thương cho mình… nhàm chán, tôi đóng cửa phòng công tác và ko thèm tiếp chuyện.

 ly than 3 thang, vo tim toi dua to giay kham thai… - 1

(Ảnh minh họa)

Bài liên quan: 

Đêm trước ngày cưới, nắm rõ vợ đi ngủ với tình cũ, tuy nhiên tôi lặng câm vì thương…

Sự thật phía sau cô gái Việt "vạn người mê" khiến bao đàn ông… khóc thét

Dám "cắm sừng" đại gia U60, cô gái 25 tuổi nhận cái kết đau lòng…

Tôi thà thôi việc chứ không muốn bị sếp gạ tình

Tình cảnh đó cứ diễn ra đều đặn cả năm trời. ra ngoài, chúng tôi vẫn đóng vai đôi vợ chồng ấm êm sánh bước bên nhau, dù thế tối về, tôi cắm đầu cắm cổ vào chiếc máy tính với mớ việc làm ngổn ngang, tôi thậm chí còn chẳng biết vợ mình làm gì trong thời gian đó.

Cách đây 3 tháng, cô ấy mang chăn màn sang một căn phòng khác. Vợ tôi nói rằng cô ấy cần khoảng thời gian để nghĩ suy về cuộc hôn nhân này. Tôi đoán vợ mình lại giận dỗi, tính cô ấy vẫn trẻ em như thế… Tôi mặc kệ. Ừ, nếu em thích, thì tôi để em làm theo cái mà em muốn.

Chúng tôi bắt đầu cuộc sống ly thân theo cách đó. Tôi tất bật bận rộn đến độ chẳng cả biết mình và vợ đang ly thân. Tôi ưng ý với sinh hoạt tan làm, về nhà được an toàn trong căn phòng riêng của mình mà ko bị vợ cằn nhằn…

1 tháng, 2 tháng qua đi… tôi bắt đầu thấy sự cô đơn. nhiều đêm đi ngang căn phòng vợ nằm, tôi muốn bước vào, ôm lấy vợ làm lành tuy vậy rồi tính thể diện, tôi lại quay đi. Tôi thấy cô ấy con trẻ khi hờn dỗi, giờ nếu muốn hàn gắn, cô ấy phải là người chủ động chứ chẳng phải tôi. Cứ lần khân, lần lữa mãi, tôi ko nói nổi một lời thương yêu.

 ly than 3 thang, vo tim toi dua to giay kham thai… - 2

(Ảnh minh họa)

Cho đến hôm ấy, tôi buồn… và nhớ vợ mình quay quắt. Tôi muốn trở lại nhà thật nhanh sau vụ công việc sụp đổ. Thứ mà tôi trông đợi chỉ là được lao vào nhà, ôm lấy vợ mình và ngủ vùi kéo dài tay cô ấy. Ngoài kia, mặc mặc kệ mọi thứ diễn ra…

Nhưng… khi tôi về đến cửa, cũng được xem là là lúc cô ấy xách chiếc valy toan rời khỏi nhà. Tôi giật thột kinh sợ, ôm ghì lấy vợ. Nước mắt cô ấy lã chã rơi…

- "Tờ đơn em kí rồi, em đi…"

Tôi như người phát điên, tôi nói mà giọng nghẹn lại. Tôi còn chưa kịp hiểu gì, cô ấy đưa cho tôi tờ giấy khám thai:

-  "Em mang bầu rồi, nó là con của em, đứa con mà em mong đợi suốt bao năm qua… Niềm ấm êm mà em ngóng trông nơi anh tuy vậy anh quá tất bật bận rộn. Em xin lỗi vì đã lựa chọn cách này, dù vậy em khát khao được làm mẹ và em thấy cô đơn trong căn hộ chung cưchcc của mình…"

Tôi chết lặng nhìn vợ xách vali ra khỏi nhà, tờ giấy khám thai của cô ấy rơi trên nền nhà. Tâm hồn tôi tan vỡ và tiêu tan. Tôi đã để ngọt ngào tuột qua tầm tay theo một cách đần độn như thế…

Giờ thì cô ấy đi rồi, còn lại tôi trong tòa nhà lạnh lẽo này. có lẽ nào, đó cũng là thứ mà vợ tôi phải trải qua suốt bao năm chúng tôi làm vợ chồng.

Tôi, sẽ không để cô ấy đi. Ngày mai, tôi sẽ qua nhà đón cô ấy về. Đứa bé là cũng là con tôi… Nó không phải thứ tình thương ban phát hay bố thí. Nó là thứ ái tình mà tôi mong được vợ thứ tha đón nhận mình…"

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !