Chi tiết phương pháp hút chân không thủ công

Trackers 08:33 1 Comments

Cách hút chân không đơn giản

Bảo quản thực phẩm tốt nhất luôn làm mối quan tâm lớn với các bà nội trợ, ngoài việc sử dụng tủ lạnh, tủ đá để bảo quản thực phẩm thì hút chân không chính là giải pháp bảo quản mới hiện nay mà các chị em đang ứng dụng rất nhiều. Các gia đình hiện nay thường có xu hướng dự trữ thực phẩm cho nhiều ngày, thậm chí cả tuần, nhất là với thực phẩm tươi sống sẽ rất dễ bị hỏng. Tuy nhiên, đa phần mọi người thường nghĩ ngay đến việc dùng máy hút chân không mà không biết rằng còn có những cách hút chân không đơn giản khác không cần đến máy móc thiết bị.
BS chuyên máy hàn túi và nhiều máy hút chân không công nghệ mới
Cách làm hút chân không được mọi người áp dụng rất nhiều bằng việc dùng bao nylon hoặc túi zip và 1 tô nước. Nghe cách hút chân không đơn giản như vậy, chắc hẳn các bà nội chợ sẽ khéo léo ứng dụng phương pháp bảo quản này mọi lúc mọi nơi khi cần. Chi tiết phương pháp hút chân không thủ công này như sau:
– Bước 1: Lựa chọn túi nylong đựng thực phẩm, nên chọn loại có miệng khóa zip.
– Bước 2: Bỏ thực phẩm vào túi nylong, sau đó kéo miệng khoá zip lại, chừa lại một đoạn mở ở miệng túi khoảng 2,5-3cm.
– Bước 3: Hạ túi zip chứa thực phẩm vào tô nước, từ từ bóp chặt thực phẩm để áp suất đẩy khí trong túi ra ngoài qua miệng zip mở.
 
BS chuyên máy hàn túi và nhiều máy giá máy hút chân không gia đình
– Bước 4: Tiếp tục hạ dần túi zip xuống tô nước cho đến gần miệng bao, khí trong túi sẽ bị đẩy dần ra hết. Chú ý không được để miệng zip chỗ mở bị dính nước.
– Bước 5: Sau khi không khí trong túi đã bị đẩy ra hoàn toàn, lúc này bạn kéo khóa zip lại, và túi thực phẩm của bạn đã được hút chân không.
 
BS chuyên máy hàn túi và nhiều máy hút chân không ở tại hà nội
Túi thực phẩm bảo quản được hút chân không sẽ giúp thực phẩm tươi lâu hơn, tránh nấm mốc hiệu quả. Cách hút chân không đơn giản này chắc chắn sẽ giúp bạn trong việc nội chợ. Tuy vậy phương pháp này áp dụng cho một số loại thực phẩm nhỏ, còn với những thực pham

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn tác giả vì bài viết hữu ích. Phương pháp hút chân không thủ công này sẽ mất nhiều thời gian và độ chân không sẽ không kiệt. Để khách phục nhược điểm này bạn có thể tham khảo các dòng máy hút chân không mini gia đình tại: https://dienmayviteko.com/may-hut-chan-khong-mini

    Trả lờiXóa