Phát hoảng với cô bạn gái có tính lẳng lơ

Trackers 07:27 No Comment

Tôi và bạn gái quen nhau được 3 năm. Về cơ bản, bạn gái tôi cái gì cũng giỏi từ việc làm tận đến thổi nấu và đ.biệt tôi cảm giác thấy về chúng tôi rất hòa hợp trong chuyện ấy.

Có điều tôi rất lo sợ là bạn gái tôi có tính lẳng lơ, cô ấy thường ko kín đáo khi trò chuyện với cánh con giai. Thường các cô gái lúc đã có chồng hay người thương thì luôn tỏ vẻ dè chừng, thận trọng, còn với cô ấy, thấy con trai là cứ "tươm tướp", dẫu rằng tôi biết cô ấy không có ý gì mặc dù vậy những lúc tôi thấy ngại dùm cho cô ấy.

 phat hoang voi co ban gai co tinh lang lo - 1

Hễ thấy con trai là cô ấy cứ "tươm tướp" (Ảnh minh họa)

Hôm tuần rồi, cô ấy mời tôi cùng đến họp lớp của cô ấy, thế mà cô ấy cứ để tôi ngồi đó ko ngó ngàng gì chỉ tập trung trò chuyện với các bạn nam trong lớp. Tôi có cảm giác thấy nếu không có tôi ở đó, cô ấy sẽ ngồi lọt thỏm trong lòng các bạn nam ấy.

Chúng tôi đang định làm đám cưới, nhưng cô ấy cứ vậy nên, liệu tôi có nên suy nghĩ lại ko. Tôi đã từng thẳng thắng góp ý với cô ấy, nhưng mà cô ấy nói: "Cái sợ nhất của người nữ giới là lúc phía trước chồng hay nhân tình thì luôn tỏ ra ngây thơ, đôn hậu. thế nhưng ẩn sau đó có khi cô ta lại lên giường, ỏng ẹo với người con trai khác mà chồng lại không biết cũng nên. Còn em, em sống thật với con người của em. Một lúc em đã chứng nhận anh đã là chồng thì anh hãy an tâm, giữa những bạn trai em quen biết đấy là mối quan hệ đồng nghiệp, hoặc bằng hữu, mọi việc chỉ dừng lại ở đó".

Xem cách cô ấy nói thì rất đơn thuần, tuy nhiên cô ấy có từng đặt tình cảnh trái lại, nếu tôi ở vào vị trí của cô ấy thì cô ấy sẽ cảm giác thấy thế nào? Hoặc bản thân tôi là nam mà cũng đùa trêu chòng với nhiều bạn gái như thế, liệu cô ấy có ghen lồng lộn lên ko? Tôi có cảm nhận thấy giống như bị xúc phạm và chưa thể kính trọng.

Mặt khác tôi cũng sợ người khác rẻ khinh tình nhân của mình vì quá dễ tính. Dễ tính ko có nghĩa là cô ấy chấp nhận ngã vào lòng của một ai đó mà trong cách chuyện trò cô ấy tỏ vẻ quá quen thuộc, làm người đối diện rất là dễ hiểu lầm.

Vậy tôi phải làm sao để đổi thay được nghĩ suy của cô ấy. tình cảnh tôi cho cô ấy cơ hội, nếu cô ấy ko thay đổi, tôi có nên nói lời giã biệt với cô ấy ko?

Thời gian về chúng tôi yêu nhau cũng khá dài, tôi chỉ sợ lúc quyết định ko đúng sẽ gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc thì thật lỗi lầm, đó là điều mà tôi chẳng hề muốn nó xảy ra.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !